Câu chuyện TTI
Tin Tức Sự Kiện
+ 1

Techtronic Industries đồng hành cùng các trường Đại học Việt Nam, mở ra nhiều cánh cửa nghề nghiệp cho sinh viên

Trong chiến lược đầu tư và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, Techtronic Industries Việt Nam (TTI Việt Nam) đã hợp tác với các trường Đại học Việt Nam tại TP.HCM và Bình Dương tổ chức chuỗi các hoạt động như Ngày hội TTI, Ngày hội việc làm, Tham quan nhà máy sản xuất Dụng cụ không dây,… nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên tham gia trải nghiệm và mở rộng cơ hội nghề nghiệp tại TTI Việt Nam.

Ngày hội TTI tổ chức tại Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM

Các hoạt động trên là một phần của hoạt động xây dựng quan hệ hợp tác cùng các trường Đại học thuộc nhóm ngành STEM (Science, Technology, Engineering, Mathematics) nhằm thúc đẩy tương tác giữa môi trường đào tạo và doanh nghiệp. Đồng thời, tạo nên sự liên kết để hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực trong nước.

Với chương trình Ngày hội TTI, các bạn sinh viên có cơ hội trải nghiệm thực tế các sản phẩm từ các Thương hiệu Mạnh của TTI như Milwaukee và RYOBI, mang về cho mình những kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm quản trị trong môi trường làm việc quốc tế đa văn hóa và giàu tính cạnh tranh cũng như cơ hội nghề nghiệp đa dạng tại công ty.

Bên cạnh đó, Ngày hội việc làm được tổ chức bởi nhà trường chính là cơ hội để TTI có thể gần gũi và tương tác nhiều hơn với các bạn sinh viên từ nhiều khoa và ngành học khác nhau. Tại sự kiện này, các bạn sẽ được tư vấn nghề nghiệp tận tình cùng với sự chia sẻ kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm làm việc từ các kỹ sư của TTI.

TTI tổ chức các hoạt động thu hút sự quan tâm của các ứng viên trong Ngày hội việc làm

Không dừng ở đó, để tạo điều kiện cho Thầy Cô và các bạn sinh viên được trải nghiệm thực tế, chương trình Tham quan nhà máy được tổ chức với sự tham gia của đội ngũ kỹ sư và chuyên gia dày dặn kinh nghiệm tại TTI. Các bạn sinh viên được tận mắt nhìn thấy quy trình sản xuất và cách TTI áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế trong việc quản lý chất lượng sản phẩm. Đồng thời, các yêu cầu về kỹ năng và kiến thức cần thiết trong công việc cũng được chia sẻ trong chương trình này.

Trải nghiệm các sản phẩm từ các Thương hiệu Mạnh trực thuộc TTI như Milwaukee và RYOBI

Sau 2 năm triển khai, chuỗi các chương trình hợp tác giữa TTI và các trường Đại học Việt Nam đã mang đến cơ hội cho hơn 3,800 sinh viên được trải nghiệm thực tế và học hỏi kinh nghiệm từ các kỹ sư và chuyên gia của TTI. Rất nhiều hồ sơ của các bạn sinh viên đã được tư vấn từ đội ngũ nhân sự công ty. Nhờ vậy, các bạn trẻ có thêm thông tin hữu ích để chủ động nâng cao kỹ năng và kiến thức, chuẩn bị hành trang tốt hơn cho tương lai.

Các bạn sinh viên giao lưu và lắng nghe chia sẻ nghề nghiệp trong Ngày hội TTI

Là tổ chức phát triển dựa trên bốn định hướng chiến lược toàn cầu: Thương hiệu Mạnh (Powerful Brands), Sản phẩm Sáng tạo (Innovative Products), Nhân sự Vượt trội (Exceptional People) và Vận hành Xuất sắc (Operational Excellence), với TTI Việt Nam, Nhân sự Vượt trội không chỉ là chiến lược tập trung vào phát triển con người, mà còn trở thành nguồn cảm hứng cho mọi hoạt động của công ty. Qua chuỗi hoạt động hợp tác với các trường Đại học, TTI tiếp tục khẳng định cam kết trong việc đầu tư phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, đóng góp cho sự phát triển của ngành Dụng cụ không dây và tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp cho thế hệ tài năng trẻ Việt Nam.

Ngày hội TTI tổ chức tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Nhờ vào nỗ lực không ngừng trong việc đầu tư nguồn nhân lực và chiến lược nhân sự phù hợp, TTI Việt Nam đã được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2023” bởi HR Asia, tạp chí nhân sự hàng đầu Châu Á. Giải thưởng này là sự ghi nhận và khẳng định cam kết của công ty trong việc xây dựng môi trường làm việc bền vững cho đội ngũ Nhân sự Vượt trội (Exceptional People) và chung tay đóng góp cho sự bền vững của cộng đồng và xã hội tại Việt Nam.